Flótti undan flóttamönnum.

Ég er dįlķtiš hugsi yfir žessari vakningu hjį landanum  aš allir vilja skyndilega hjįlpa flóttamönnum. Ekki bara litlum hópi heldur stórum hópum.  Mér finnst žaš frįbęrt ef žaš er hęgt. En um leiš hef ég įhyggjur af žeirri pressu viš žaš aš taka viš fleirum en viš rįšum raunverulega viš, bęši samfélagslega og fjįrhagslega.  Viš erum svo fljót aš skipta um skošun.

Veršum viš į flótta undan flóttamönnum?

Veršum viš jafn hjįlpfśs viš žennan hóp eftir tvö įr?  Nśna ręšur heilbrigšiskerfiš okkar ekki viš aš sinna Ķslendingum og segist ekki hafa efni į tękjum og lyfjum fyrir alla. Og svo bętast viš milljón feršamenn į įri, sem  sumir hverjir eru aš slasa sig, eša veikjast. Ekki viršist gert rįš fyrir žeim ķ skipulagningu heilbrigšiskerfisns né ķ löggęslu. Mér finnst trślegt žó ég viti ekki um žaš, aš feršamenn gangi fyrir ķ heilbrigšiskerfinu og listin į okkur venjulega ķslendinga lengist enn frekar. Munum viš verša žolinmóš viš flóttamennina okkar žegar börnin žeirra fį forgang hjį alltof fįum sérkennslukennurum og lķklegt er aš margir žeirra žjįist aš mis alvarlegum andlegum veikindum og įfallastreitu.  Žeir fįu gešlęknar og BUGL er langt ķ frį aš geta sinnt verkefnum sķnum ķ dag, og greiningar og ašstöš viš börn ķ vanda eru nś žegar ķ alvarlegri stöšu, sem og margir fulloršnir. Sum börn hafa bešiš jafnvel įrum saman eftir hjįlp og stušning, og eitt įr ķ lķfi barns er langur tķmi og mikilvęgur.

Kannski mętti skilja mig sem svo aš ég vilji ekki fį flóttamenn hingaš en žaš er ekki svo. Bara aš viš fįum ekki fleiri en viš rįšum viš.  Viš getum lķka hjįlpaš til į annann hįtt. Sent peninga til žeirra žjóša sem hafa meiri getu ķ mannskap en viš.  Svo getum viš svaraš kalli Raušakrossins sem kann į žetta.  Viš erum frįbęr žegar viš erum samstķga. Leyfum mannkęrleikanum aš vaxa meš viskunni. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband